image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi đoàn Trung Tâm Dịch Vụ Tài Nguyên và Môi trường đón trung thu cùng các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tình Long An
Chiều tối ngày 24/9/2018, được sự cho phép của Ban Giám hiệu trường, các bạn Đoàn viên Chi đoàn và các mạnh thường quân phối hợp cùng các giáo viên nhà trường đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” đầy ý nghĩa với mục đích tạo sân chơi và đem niềm vui đến cho các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Long An.  

Theo thông lệ hàng năm, cứ mỗi dịp trung thu về, Chi đoàn Trung tâm dịch vụ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các mạnh thường quân quyên góp ủng hộ nhằm góp phần đem đến niềm vui cho các em học sinh của Trường nuôi dạy trẻ em  khuyết tật tỉnh Long An.

Chiều tối ngày 24/9/2018, được sự cho phép của Ban Giám hiệu trường, các bạn Đoàn viên Chi đoàn và các mạnh thường quân phối hợp cùng các giáo viên nhà trường đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm" đầy ý nghĩa với mục đích tạo sân chơi và đem niềm vui đến cho các em.

Đêm hội diễn ra rất sôi nổi, các bé được tham các trò chơi tập thể và các hoạt động như: chơi trò chơi đập bóng bằng mông - đem lại không ít tiếng cười cho các bé tham gia; tiết mục biểu diễn văn nghệ do chính các bé tập luyện và biểu diễn; Xem múa lân và ảo thuật, xem chú ong Jolibee nhảy; cuối cùng là được nhận quà từ các cô chú anh chị mạnh thường quân. Đến với "Đêm hội trăng rằm", mỗi bé được nhận một phần quà từ các nhà tài trợ gồm một suất ăn trưa, bánh trung thu, sữa, và lồng đèn.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động đêm trung thu cùng các em:

Cùng các em chơi trò chơi

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
 

 

Ban giám hiệu tặng hoa và thư cảm ơn cho chi đoàn và mạnh thường quân

SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner