image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kế hoạch Triển khai thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Tài nguyên và Môi trường năm 2023.
Ngày 29/3/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường ban hành Kế hoạch số 887/KH-STNTM về Triển khai thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Tài nguyên và Môi trường năm 2023.

​     Kế hoạch Triển khai thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Sở Tài nguyên và Môi trường năm 2023 nhằm đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan (gọi tắt là đo lường sự hài lòng) nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của Sở Tài nguyên và Môi trường; thông qua đó, Sở nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ và cung cấp dịch vụ của mình nhằm nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, tổ chức.

Đoàn Nguyễn Phương Thảo
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner