image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trả lời việc lấy ý kiến đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư
Tiếp nhận văn bản số 1561/SKHĐT-ĐT ngày 22/6/2016 của Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc lấy ý đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư. Sở Tài nguyên và Môi trường có ý kiến sau:
        Trường hợp khu vực có đường cấp nước tập trung của nhà máy cấp nước đi ngang hoặc chưa có nhưng nằm trong kế hoạch cấp nước của Công ty cấp nước trong thời gian gần nhất thì sử dụng nguồn nước này để sản xuất kinh doanh theo đúng tinh thần Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 09/5/2016 của UBND tỉnh. Sở Tài nguyên và Môi trường không xem xét tham mưu UBND tỉnh cấp giấy phép thăm dò, khai thác nước cho đơn vị, trong trường hợp đơn vị đã được chấp thuận địa điểm đầu tư.
        Trường hợp khu vực chưa có đường cấp nước tập trung đi ngang thì Sở Tài nguyên và Môi trường xem xét trình UBND tỉnh cấp giấy phép thăm dò, khai thác nước dưới đất cho đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh trong trường hợp đơn vị đã được chấp thuận địa điểm đầu tư.
        Sở Tài nguyên và Môi trường thông báo cho Sở Kế hoạch và Đầu tư để biết thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh tại Chỉ thị số 10/CT-UBND ngày 09/5/2016./.

Tải về 1591_STNMT_TN.pdf
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner