image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỌP MẶT KỶ NIỆM 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/03/2010-08/03/2024) VÀ 1984 NĂM CUỘC KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG
Sáng ngày 8/3/2024, Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Tổ Công đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai đã long trọng tổ chức buổi họp mặt. Buổi lễ là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

          Đến dự buổi lễ đặc biệt này, có sự tham gia của đồng chí Lê Thành Được – Phó Giám đốc, tổ trưởng tổ Công đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai; đồng chí Trương Nhật Tâm – Phó Giám đốc đồng chí Lê Thành Được – Phó Giám đốc; cùng toàn thể các nữ viên chức và người lao động Văn phòng Đăng ký đất đai.

Anh-tin-bai
 

          Tổ trường Tổ Công đoàn phát biểu: Ôn lại lịch sử ngày 08/03 và ghi  nhận những đóng góp của chị em phụ nữ đối với các hoạt động của cơ quan trong thời gian vừa qua. 

           Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã tổ chức hoạt động chơi trò chơi mini game rất vui nhộn, thắt chặt tinh thần đoàn kết của viên chức, người lao động của Văn phòng Đăng ký đất đai.  

Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đại diện lãnh đạo Văn phòng đăng ký đất đai , đ/c Lê Thành Được – Phó Giám đốc, tổ trưởng tổ Công đoàn và đồng chí Trương Nhật Tâm – Phó Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tặng quà và gửi những lời chúc mừng đến các nữ viên chức, người lao động, đồng chí tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà các nữ viên chức, người lao động Văn phòng đăng ký đất đai đã đạt được, đồng chí mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.

Để tri ân, cảm ơn và khích lệ tinh thần các chị em trong cơ quan, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai cũng có một món quà gửi tặng đến các chị em trong cơ quan nhân dịp này.

Anh-tin-bai
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner