image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
Chủ tịch UBND tỉnh Long An chúc mừng năm mới - Xuân Giáp Thìn 2024
Nhân dịp đón xuân mới Giáp Thìn 2024, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trong tỉnh.

 

dddddddddddddd.jpg

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024

 

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn!

 

Trong niềm hân hoan mừng năm mới 2024 và Tết Nguyên đán Giáp Thìn - Tết Cổ truyền của dân tộc, trong thời khắc giao thừa thiêng liêng này, thay mặt Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An, tôi thân ái gửi đến toàn thể đồng bào, đồng chí, các cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, thương bệnh binh, các chức sắc, tín đồ tôn giáo, doanh nghiệp, doanh nhân, cùng các đồng hương Long An đang sinh sống, công tác trong và ngoài tỉnh lời thăm hỏi ân cần, cùng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

 

Thưa đồng bào, đồng chí và các bạn!

 

Năm 2023 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng, làm chuyển biến căn bản, tạo đà, tạo lực cho những năm tiếp theo hoàn thành thắng lợi việc triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng.

 

Trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình trong nước và thế giới nhưng phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực với quyết tâm cao nhất của Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể cùng sự đồng thuận của Nhân dân, sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh, chúng ta đã khắc phục mọi khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu tích cực, toàn diện về kinh tế - xã hội; đời sống Nhân dân không ngừng được cải thiện,...

 

Trong năm 2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 5,77% - mặc dù thấp hơn chỉ tiêu đề ra nhưng vẫn là mức tăng trưởng khá và cao hơn bình quân cả nước. Quy mô nền kinh tế đứng thứ 13 cả nước và đứng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, năm 2023 - lần đầu tiên, sản lượng lúa của tỉnh chạm mốc 3 triệu tấn. Đời sống nhân dân cơ bản được đảm bảo; tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái" tiếp tục phát huy, lan tỏa…

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi vui mừng ghi nhận và biểu dương kết quả đạt được của các ngành, các cấp và Nhân dân, cùng cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong năm vừa qua.

 

Thưa toàn thể đồng bào, đồng chí và các bạn!

 

Năm 2024 là năm có vai trò quyết định, tạo động lực để tăng tốc hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XI Đảng bộ tỉnh và Đại hội XIII của Đảng, với tinh thần đổi mới cách nghĩ, cách làm cùng phương châm: "nguồn lực từ tư duy, động lực từ đổi mới, sức mạnh từ nhân dân", Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Long An sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung chỉ đạo điều hành quyết liệt với tinh thần chủ động, năng động, sáng tạo, thực hiện cho bằng được mục tiêu đến năm 2025, Long An giữ vững vị trí dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và phấn đấu đến năm 2030 trở thành trung tâm phát triển kinh tế năng động, hiệu quả, bền vững của khu vực phía Nam.

 

Mừng năm mới, tôi xin kính chúc toàn thể đồng bào, đồng chí, cán bộ, chiến sĩ tỉnh nhà, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh, cùng những người con của quê hương Long An đang sinh sống, làm việc, học tập xa quê hương lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc; chúc năm mới an khang, thịnh vượng và đạt nhiều thắng lợi mới./.

 

Xin trân trọng kính chào!

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - NGUYỄN VĂN ÚT

 

 

Trích nguồn: CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH LONG AN


Trịnh Minh Trí
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner