image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thư chúc mừng của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường

 

             Các đồng chí thân mến!

            Nhân dịp 20 năm Ngày thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường (27/6/2003 - 27/6/2023), thay mặt lãnh đạo tỉnh và với tình cảm cá nhân, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh nhà những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

tcm-nguyenvanduoc.jpg

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được

 

            Trải qua 20 năm thành lập trong chặng đường 43 năm xây dựng và trưởng thành, ngành Tài nguyên và Môi trường Long An đã phát huy tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động, kịp thời tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh cụ thể hóa triển khai tích cực các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về đất đai, nguồn nước, khoáng sản, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh. Ngành Tài nguyên và Môi trường không ngừng lớn mạnh và phát triển vững chắc như ngày hôm nay, đó là kết quả của quá trình lao động bền bỉ, không mệt mỏi của đội ngũ cán bộ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm, trách nhiệm, bản lĩnh, năng động và không ngừng đổi mới, sáng tạo.

            Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi xin nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương và trân trọng những đóng góp công sức, trí tuệ của các thế hệ những người làm công tác tài nguyên và môi trường tỉnh nhà trong suốt chặng đường hình thành và phát triển đầy gian khó nhưng rất đỗi tự hào. Đây là những đóng góp ý nghĩa, quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng địa phương; là động lực để quê hương Long An "Trung dũng, kiên cường" vươn lên mạnh mẽ trong thời gian qua.

            Hiện nay, cùng với cả nước, tỉnh ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới với nhiều thời cơ, thuận lợi đan xen những khó khăn, thách thức nghiêm trọng, mang tính thời đại, như các vấn đề về cạn kiệt tài nguyên, biến đổi khí hậu, suy giảm hệ sinh thái tự nhiên,… Từ đó, chúng ta nhận thức được trọng trách, sứ mệnh của ngành Tài nguyên và Môi trường càng trở nên to lớn, nặng nề hơn bao giờ hết. Nhưng với bề dày truyền thống của tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, những thành tựu, kinh nghiệm được tích lũy, tôi mong rằng Sở Tài nguyên và Môi trường sẽ ra sức phấn đấu, chủ động hơn nữa trong dự báo, tham mưu, triển khai các giải pháp để khai thác hiệu quả nhất, bền vững nhất các nguồn tài nguyên và bảo vệ môi trường, đặc biệt là nguồn lực đất đai để đóng góp vào sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước và tỉnh nhà. Trong thời đại hội nhập, các đồng chí cần nắm bắt kịp thời các xu thế của thời đại, ứng dụng thành tựu khoa học - công nghệ hiện đại, đóng góp thực chất và hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

            Tự hào kế thừa thành tích vẻ vang qua 20 năm thành lập, một lần nữa, tôi kỳ vọng và tin tưởng các đồng chí làm công tác tài nguyên - môi trường sẽ đoàn kết, liêm chính - chí công - vô tư, bản lĩnh, trí tuệ, đổi mới, sáng tạo, quyết tâm, quyết liệt, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân giao phó, tiếp tục khẳng định vị thế của ngành trong tiến trình phát triển nhanh và bền vững của tỉnh nhà.

            Chúc các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

 

Nguồn: https://baolongan.vn/


Phạm Nguyễn Hoàng Tuấn
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner