image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh

          Quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào các dân tộc, thể hiện bản chất tốt đẹp nhân văn, góp phẩn đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phát huy tiềm năng thế mạnh để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo trong đồng bào các dân tộc. 

Ngày 27/4/2024, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An đã phối hợp cùng địa phương tổ chức đoàn đến trao tặng căn nhà đại đoàn kết cho hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.

Anh-tin-bai

Dẫn đoàn: ông Phan Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long An (góc phải - giữa thứ 3 - áo trắng)

Căn nhà trên được trích từ nguồn đóng góp của cán bộ công chức, viên chức trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Long Anh đóng góp. Kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng. Số tiền còn lại do gia đình tự đóng góp.

Căn nhà được trao là nguồn động viên, khích lệ giúp gia đình có điều kiện để an cư, lạc nghiệp, đón một kỳ lễ 30/4 trọng đại của đất nước trong căn nhà mới. Đồng thời động viên gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Ngôi nhà mới giúp gia đình có chỗ ở ổn định, kiên cố, yên tâm lao động, phát triển kinh tế.

Anh-tin-bai

Trao tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, Đoàn cũng dành tặng 10 phần quà thiết thực cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã  xã Nhị Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên và có ý nghĩa của tập thể cán bộ công chức, viên chức trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường Long An, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các đoàn thể đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất./.

Trịnh Minh Trí
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner