image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức kỳ họp tháng 4/2024

Ngày 16/04/2024, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai  tổ chức chương trình sinh hoạt chủ điểm tháng 4 với chủ đề 30/04/1975 – Khoảng khắc tháng tư lịch sử

    Thiết thực chào mừng 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015), ngày 16/4/2024, Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai tổ chức chương trình sinh hoạt chủ điểm tháng 4 với chủ đề 30/04/1975 – Khoảng khắc tháng tư lịch sử

Anh-tin-bai

Chi đoàn được xem những thước phim tài liệu về Ngày giải phóng miền Nam (30/04/1975)

 

Tri ân đối với đoàn viên chuyển sinh hoạt đoàn trong 4 tháng đầu năm 2024

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Đại Bảo – Bí thư Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai, tặng quà tri ân

    Với tinh thần nhiệt huyết hết mình của tuổi trẻ , Đồng chí Nguyễn Đại Bảo – Bí thư Chi đoàn Văn phòng Đăng ký đất đai, thông tin về các hoạt động nổi bật của Chi đoàn từ đầu năm 2024 đến nay và các hoạt động nổi bật diễn ra trong thời gian còn lại của năm 2024.

Anh-tin-bai

Chi đoàn được xem video về những hoạt động nổi bật trong 4 tháng đầu năm 2024

    Tiếp tục chương trình, Chi đoàn thông qua Quyết định khen thưởng cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023 và Thông qua Nghị quyết công nhận đoàn viên ưu tú năm 2023 đồng thời Giới thiệu đoàn viên ưu tú tham gia lớp nhận thức Đảng trong năm 2024 và Đoàn viên ưu tú được Chi bộ thông qua viết lý lịch Đảng.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Ban chấp hành trao tặng giấy khen cho đoàn viên đạt thành tích xuất sắc năm 2023

Dự cuộc họp có sự tham dự của đồng chí Lê Thành Được – Phó Bí thư Chi bộ Văn phòng Đăng ký đất đai – Phó giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Long An. Tại cuộc họp, đồng chí Lê Thành Được đã lắng nghe những chia sẻ khó khăn mà đoàn viên của Văn phòng Đăng ký đất đai đang gặp phải và đưa ra hướng giải quyết. Đồng thời quán triệt tinh thần tham gia hoạt động của những bạn đoàn viên trong 4 tháng đầu năm vừa qua và động viên các bạn đoàn viên hãy tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ nhiệt huyết để giúp cho Chi đoàn ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

 
Anh-tin-bai

    Đồng chí Nguyễn Đại Bảo – Bí thư Chi đoàn tại cuộc họp cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Văn phòng Đăng ký đất đai trong thời gian qua và mong rằng sẽ còn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong thời gian tới.

    Trong cuộc họp này, Chi đoàn còn tổ chức tặng quà sinh nhật cho các bạn đoàn viên có ngày sinh trong 6 tháng cuối năm. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên nhằm động viên, khích lệ các bạn đoàn viên qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên như một gia đình, cùng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của đơn vị.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Ban chấp hành tặng quà sinh nhật cho đoàn viên

Nguyễn Thị Phương An
SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH LONG AN 
 
Chịu trách nhiệm chính: Ông Võ Minh Thành, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Tỉnh Long An 
Địa chỉ: Khối nhà Cơ quan 3 – Khu Trung tâm Chính trị Hành chính tỉnh Long An, số 04 Đường Song Hành, Phường 6, Thành phố Tân An, tỉnh Long An. .
Điện thoại:
(0272) 3826 260 * Fax: (0272) 3823 264 * Email: stnmt@longan.gov.vn
image banner